16 เมษาเขียนให้เด็ดๆ!!!…”นาคน้อย”รำถวาย

รูปภาพ
ใกล้เข้ามาแล้วกับวันหวยออก กับงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 61 ล่าสุดวันนี้ทางเว็บไซต์ social.siamnation.com ได้นำเลขเด็ดนาคน้อยคำชะโนด ซึ่งได้ใบ้เลขเด็ดให้กับบรรดาคอหวยที่มารอดูขณะรำถวายพ่อปู่แม่ย่าบริเวณศาลเก่า ใกล้คำชะโนด หลังจากที่เคยให้โชคมาแล้วนับไม่ถ้วน เพื่อนำมาลุ้นเสี่ยงโชคลองไปดูกันนะคะ เลขไหนโดนใจบ้าง… ใกล้เข้ามาแล้วกับวันหวยออก กับงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 61 ล่าสุดวันนี้ทางเว็บไซต์ social.siamnation.com ได้นำเลขเด็ดนาคน้อยคำชะโนด ซึ่งได้ใบ้เลขเด็ดให้กับบรรดาคอหวยที่มารอดูขณะรำถวายพ่อปู่แม่ย่าบริเวณศาลเก่า ใกล้คำชะโนด หลังจากที่เคยให้โชคมาแล้วนับไม่ถ้วน เพื่อนำมาลุ้นเสี่ยงโชคลองไปดูกันนะคะ เลขไหนโดนใจบ้าง… ใกล้เข้ามาแล้วกับวันหวยออก กับงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 61 ล่าสุดวันนี้ทางเว็บไซต์ social.siamnation.com ได้นำเลขเด็ดนาคน้อยคำชะโนด ซึ่งได้ใบ้เลขเด็ดให้กับบรรดาคอหวยที่มารอดูขณะรำถวายพ่อปู่แม่ย่าบริเวณศาลเก่า ใกล้คำชะโนด หลังจากที่เคยให้โชคมาแล้วนับไม่ถ้วน เพื่อนำมาลุ้นเสี่ยงโชคลองไปดูกันนะคะ เลขไหนโดนใจบ้าง… ใกล้เข้ามาแล้วกับวันหวยออก กับงวดประจำวันที่ 16 เมษายน 61 ล่าส

สาวโพสต์!!ขึ้นสะพานลอย เจออันธพาลหาเรื่อง ทำร้ายร่างกาย ไม่กลัวสายตาคน

ผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Bunyanut Peck เล่าว่า ...เหตุเกิดเวลาประมาน 5โมงกว่าๆ ตรงสะพานลอยปากซอยพานิชธนเราเดินกันมา5คนมีเรา น้องเรา แฟนน้องเรา แล้วเพื่อนน้องเราอีกสองคน

ประสบการณ์ของคนเหี้ย เหตุเกิดเวลาประมาน 5โมงกว่าๆ ตรงสะพานลอยปากซอยพานิชธนเราเดินกันมา5คนมีเรา น้องเรา แฟนน้องเรา แล้วเพื่อนน้องเราอีกสองคน มีวัยรุ่นสองคนในภาพยืนอยู่ตีนสะพานลอย มองเพื่อนน้องเราตั้งแต่ยังไม่ขึ้นสะพานลอย พอเราเดินขึ้นสะพานลอยไปจนสุด

มองเพื่อนน้องเราตั้งแต่ยังไม่ขึ้นสะพานลอย พอเราเดินขึ้นสะพานลอยไปจนสุด ไอคนที่ใส่เสื้อน้ำเงินมันก็ตะโกนแล้ววิ่งตามขึ้นมาหาเพื่อนน้องเราว่าจะเดินเหยียบหัวกูอยู่แล้วจะเอาไงแล้วมันก็เอามือล้วงกระเป๋าเสื้อคุมมันหยิบขวดเอ็มร้อยมาฟาดไปที่หัวเพื่อนน้องเรา

แล้วพอเราพูดว่าทำน้องเขาทำไมน้องไม่ได้ตั้งใจมันก็ทำท่าจะเดินเข้ามาต่อยเรา แต่เพื่อนมันเสื้อดำห้ามไว้ แล้วมันก็หันไปปาขวดใส่หน้าเพื่อนน้องเราอีกที ก่อนจะเดินลงสะพานไป แล้วพอน้องเรากับแฟนน้องเราเห็นก็วิ่งตามขึ้นมาดูแล้วเดินสวนกับพวกมัน

แฟนน้องเราก็พูดว่าใจเย็นๆพี่น้องผมไปทำไรให้ มันก็พูดจะเสือกอ้อ ตัวๆกับกูป้าว แฟนน้องเราก็บอกใจเย็นๆพี่ผมขอโทษแทนน้องผมด้วย แล้วมันก็ต่อยเข้าไปที่หัวแฟนน้องเราทีนึง พอน้องเราเห็นก็ยกมือไหว้ขอโทษ

แล้วมันก็ทำท่าจะหันมาต่อยน้องเราแต่เพื่อนมันดึงมือไว้ก่อนแล้วก็หันไปต่อยแฟนน้องเราอีกทีนึง น้องเราก็ขอโทษมันเรื่อยๆจนเพื่อนมันดึงตัวลงไป

ปล. ฝากเตือนคนที่อยู่แถวนั้นด้วยนะค่ะ

พิกัด :สะพานลอยหน้าซอยพานิชธนค่ะ

จรัญ13ค้ะ

ฝากแชร์ด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Garena RoV Thailand-อัพสกินEVOของนาครอสให้LV.5เสียกี่บาทมาชม!!!

รวมงานปิดทองฝังลูกนิมิต นครปฐมและจังหวัดไกล้เคียง

1เหตุการณ์ในอดีต"ไฟไหม้โรงงานตุ๊กตาเคเดอร์ "